Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Chi phí cho làm màng trinh giả thế nào?

Edit Posted by Phác with No comments
Chi phí cho làm màng trinh giả thế nào là điều các chị em phụ nữ hết sức quan tâm.


Cũng giống như thắc mắc trên, bạn N.Hân. (27 tuổi, Hà Nam) hỏi: “Chào bác sĩ, em đã lấy chồng được 2 năm nhưng vì 2 vợ chồng em muốn tìm lại cảm giác ban đầu khi làm chuyện ấy nên em quyết định đi vá trinh vậy bác sĩ có thể cho em biết chi phí làm màng trinh giả như nào? Rất mong câu trả lời sớm từ bác sĩ. Em cảm ơn.
Các bác sĩ phòng khám đa khoa Bảo Anh cho biết: làm màng trinh giả là thủ thuật khá đơn giản, thực hiên nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, để có thể đưa ra một mức chi phí cụ thể cho chị em thì rất khó bởi chi phí cho dịch vụ làm màng trinh giả này còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố cấu thành nên:
chi-phi-cho-lam-mang-trinh-gia-1

 Đảm bảo người bệnh không bị viêm nhiểm phụ khoa
- Vệ sinh vùng kín sạch sẽ trước khi phẫu thuật
- Gây tê để chị em không cảm thấy đau đớn
- Bác sĩ chuyên khoa áp dụng các kỹ thuật chuyên dụng đẻ kéo các vá màng trinh bị rách sát lại gần nhau và sử dụng chỉ tự tiêu để tái tạo lại lớp màng trinh một cách an toàn và có thẩm mỹ nhất.
- Sau khi hoàn thành đúng theo quy trình vá màng trinh, bác sĩ sẽ thực hiện sát trùng lại 1 lần nữa để đảm bảo vùng kín sạch sẽ, không bị vi khuẩn tấn công.
- Quá trình này chỉ diễn ra trong vòng 10-20 phút và có thể hoạt động nhẹ nhàng ngay sau đó.

Bạn T.Hòa (21 tuổi, Bắc Kạn)  chia sẻ với các chuyên gia: “Em đã từng có quan hệ với bạn trai cũ nhưng giờ em và người đó đã chia tay và hiện tại em sắp kết hôn với bạn trai mới, nhưng em lại sợ quá khứ làm ảnh hưởng đến tình cảm và hạnh phúc của chúng em. Chồng tương lai của em rất yêu em và em không muốn chuyện quá khứ làm tổn thương chính vì vậy em muốn đi làm màng trinh giả, vậy xin hỏi bác sĩ làm màng trinh giả hết bao nhiêu? Em xin cảm ơn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét