Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Làm màng trinh giả ở đâu?

Edit Posted by Phác with No comments
Tìm kiếm một nơi có chỗ làm màng trinh giả uy tín là điều các chị em phụ nữ hết sức lo lắng.

Làm màng trinh giả có an toàn không? làm màng trinh giả ở chỗ nào điều đầu tiên các chị em nên lựa chọn cơ sở uy tín để thực hiện. 

ng pháp, kỹ thuật , công nghệ hiện đại mà các bác sĩ đã có thể giúp khám phụ khoa cho nhiều người hơn, chữa được nhiều bệnh khó hơn. Trong số các danh mục y tế chính và hiệu quả đạt được các bác sĩ có nhắc đến kết quả tốt khi ứng dụng phương pháp dao LEEP vào điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, kỹ thuật xâm lấn tối thiểu khi cần thực hiện các tiểu phẫu. Cũng đã có rất nhiều người mắc bệnh xã hội đã được chữa trị khỏi nhờ phát hiện sớm và điều trị bằng phương pháp hiệu quả như: DHA, ALA – PDT,….

Làm giả màng trinh là biện pháp tạo ra một màng trinh mới thay thế màng trinh đã bị rách. Các phương pháp làm giả màng trinh hiện nay bao gồm:
- Vá màng trinh: Đây là tiểu phẫu nhằm tái tạo màng trinh âm đạo đã bị rách trở về trạng thái nguyên vẹn như ban đầu. Tuy nhiên bạn cần biết được những nguy hiểm sau khi thực hiện làm giả màng trinh để có thể đưa ra quyết định cũng như biết cách phòng những rủi ro sau khi thực hiện biện pháp này. Dưới đây là những rủi ro mà chị em có thể mắc phải khi thực hiện thủ thuật làm giả màng trinh.
lam-mang-trinh-gia-o-dau-1
Phương pháp này áp dụng công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ nên không gây đau đớn, an toàn cho người thực hiện
- Sử dụng màng trinh giả là sử dụng màng ngăn âm đạo nhân tạo để đặt vào âm đạo phụ nữ. Khi giao hợp màng trinh sẽ tự tạo ra một chất dịch nhỏ màu đỏ như máu, chất dịch màu đỏ này được làm bằng albumin tự nhiên. Tuy nhiên, các bác sĩ khuyến cáo việc sử dụng màng trinh giả rất dễ dẫn tới việc có thể xảy ra dị ứng, sưng tấy, viêm nhiễm phụ khoa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét